Những lý do du học Tiếng Anh Philippines

Du học Tiếng Anh tại Philippines đang là xu hướng mới cho việc học Tiếng Anh, vậy tại sao nên du học Philippines để cải thiện Tiếng Anh?

Tiếng Anh chuẩn quốc tế

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính được sử dụng rộng rãi trong học tập, sinh hoạt, trong công sở văn phòng và ít bị lai tạp ở Philippines. Từng là thuộc địa của Mỹ và nay thông qua việc hợp tác với Mỹ, Philippines có được một hệ thống giáo dục nguyên bản từ Mỹ, từ đó đào tạo ra được đội ngũ nhân lực có thể sử dụng Tiếng Anh nói và Tiếng Anh tốt chuyên nghiệp với ngữ điệu, ngữ âm như người bản địa. Đây chính là ưu thế của du học Tiếng Anh tại Philippines.

Cùng với đó, cách thức giảng dạy, mô hình tổ chức lớp, phong thái giáo viên đều được quy chuẩn và đưa lên tiêu chuẩn chuyên nghiệp nhất.

Mô hình học tập 1:1 đặc trưng

Các lớp học Tiếng Anh tại các trường Anh ngữ tại Philippines đều được tổ chức dưới mô hình các lớp học 1:1 (1 thầy 1 trò), điểm mạnh của mô hình này là giáo viên nắm bắt rõ trình độ thực tế từng học viên để dạy sát trình độ cũng như tập trung vào các kỹ năng còn yếu kém của học viên.

Cùng với sự thân thiện và nhiệt tình là thầy cô giáo truyền tải, học viên có thể vượt qua sự tự ti về năng lực Tiếng Anh còn chưa hoàn thiện của mình, từ đó phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc trò chuyện, trao đổi với giáo viên. Với sự tập trung tối đa của thầy cô giáo, học viên sẽ dần cải thiện kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp một cách nhanh chóng. Đây là yếu tố then chốt khiến du học Philippines trở thành một xu hướng mới.

Chi phí học tập và sinh hoạt cho du học Philippines hợp lý

Mặt bằng chung của chi phí du học Philippines là khoảng 200,000 - 300,000VND/1 giờ học (tương đương với chi phí học tập tại các trung tâm Tiếng Anh). Tuy nhiên lợi thế của việc học tập tại Philippines đó là học viên có môi trường quốc tế để sử dụng Tiếng Anh liên tục.

Bên cạnh đó, về chi phí sinh hoạt, do Việt Nam và Philippines tương đồng về giá cả, nên chi phí sinh hoạt là như nhau, học viên hoàn toàn có thể chi tiêu như ở Việt Nam.

Môi trường học tập quốc tế

Philippines từ lâu đã là điểm đến của rất nhiều học viên quốc tế với mục đích rèn luyện năng lực Tiếng Anh. Có thể kể đến các học viên từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Nga, Ả Rập, Thái Lan, Myanma, Lào, … Sự đa dạng trong quốc tịch đã tạo nên một môi trường quốc tế, một sự giao thoa giữa nhiều nền văn hóa. Đây chính là điều kiện vô cùng đặc biệt xây dựng nên một không khí học tập Tiếng Anh sôi nổi tại Philippines.

Cùng với đó, đây là cơ hội rất tốt để học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường quốc tế, tìm hiểu nhiều điều mới lạ về văn hóa, ẩm thực, con người và đất nước khác, làm tiền đề cho học viên du học đến các nước phát triển khác hay đi định cư, làm việc trong môi trường quốc tế một cách tự tin, hòa đồng.

An ninh cao cho học tập và du lịch

An ninh tại các thành phố có các trường Anh ngữ luôn được đảm bảo ở mức cao nhất, đặc biệt là ở Clark và Baguio. Học viên không những được học trong môi trường quốc tế mà còn có cơ hội khám phá, trải nghiệm các điểm đến độc đáo như tham quan các công trình kiến trúc với nét văn hóa Đông – Tây, các ruộng bậc thang, leo núi lửa đã ngủ yên, những hòn đảo nguyên sinh, công viên hải dương, ngắm những bãi biển đẹp của thế giới.

Du học Philippines dễ dàng

Về khoảng cách địa lý, Việt Nam và Philippines cách nhau 3 giờ bay, học viên có thể tiếp cận Philippines một cách dễ dàng. Về thủ tục nhập cảnh, học viên không cần phải xin visa trước khi nhập cảnh vào Philippines, ngoài ra, với sự hỗ trợ từ Chính phủ Philippines, công dân Việt Nam được miễn 30 ngày đầu tiên nhập cảnh.