Review khóa học IELTS tại HELP English: 7.0 sau 8 tuần

Xin chào mọi người, em là Christina, em vừa hoàn thành chương trình học IELTS 8 tuần tại HELP English - Clark Campus, mặc dù thời gian có chút ngắn, nhưng em cũng mong muốn review lại quá trình học tập của em tại HELP.

Lần học tập này là một trải nghiệm đáng nhớ, em chắc là không chỉ với riêng em mà với các bạn học viên khác cũng vậy. Việc tự lập ở một đất nước khác khá là khó khăn, nhất là một người còn trẻ tuổi như em. Dù lúc đầu mới vào còn hơi cứng nhắc và lo lắng, em cũng đã dần quen với nếp sống này. Các anh chị đã giúp em không ít lần, và tự lập cũng là một trong những lợi ích từ việc chọn học tại đây.

Thời gian biểu không quá dày, vừa đủ và luôn có thể tự học thêm nếu có mong muốn. Bản thân em thấy sự sắp xếp này là hợp lí, không quá dễ để có thể chểnh mảng trong việc học; mà cũng không khó đến mức gây stress. Em đã học được là dù có bị cám dỗ thì vẫn phải nghĩ lại rồi mới đưa ra quyết định, là lúc phải từ chối cái gối của em mỗi buổi sáng để đi học lớp nghe vậy :D

Các thầy cô ở HELP English rất là giỏi, họ đã chỉ dạy cho em rất nhiều điều mà bản thân chưa từng nghĩ tới. Với lần đầu tiên học IELTS, đây có thể nói là một tiến bộ đáng kể trong hai tháng du học tại Phillipines. Do đã có nền tảng từ trước nên em đã theo học khá dễ dàng, và những lời tip hướng dẫn từ các thầy các cô rất chu đáo và hiệu quả. Nhưng em đã không thể vươn tới điểm số này nếu không có sự chỉ dạy nhiệt tình từ đôi ngũ giáo viên mà em đã theo học.

Chúc HELP English thành công hơn nữa trong tương lai.

"I have to say, studying here was a memorable experience to me, and probably to my fellow students too. Living independently in another country was a handful, especially for a teenager like me. Although it was really awkward and hard at first, I gradually got the hang of it. The seniors helped me a lot, and I believe that being independent is one of the first merit I got enrolling here.

The timetables were not packed, just enough and you could even do self-study if you wanted. Personally speaking, this organization is quite rational since you would not get too much time to slack off, nor receiving stress. I learnt how to control myself and think about the problem carefully, for instance choosing between go to the MLC (morning listening class) or just ditch it.

The teachers here are really good and skilled, they have taught me things that I did not know that was possible. For my first time studying IELST, the band score now can be considered a notable improvement. I had a pretty steady English foundation, plus the tips and strategies they gave me were really thoughtful and effective. I wouldn’t have the chance to barely climb to this level without their guidance. I am thankful for that."