Kỳ thi đánh giá chất lượng giảng dạy tại HELP English

Chất lượng giảng dạy của giáo viên và sự tiến bộ của học viên luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, do đó việc liên tục đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên là 1 phần không thể thiếu trong quá trình giảng dạy. Trường Anh ngữ HELP English luôn cung cấp chất lượng giảng dạy tốt nhất tới học viên, bởi HELP không chỉ có những giáo viên giảng dạy dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo tốt mà còn vì HELP luôn bảo đảm khả năng sư phạm của giáo viên thông qua các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng chuyên sâu cùng với các đợt kiểm tra hàng tháng để duy trì chất lượng giáo dục tốt nhất.

Kỳ thi đánh giá chất lượng giảng dạy tại HELP English

Chú trọng phát triển kỹ năng chuyên môn giúp thầy cô nâng cao kỹ năng sư phạm của mình, chính vì vậy HELP English luôn quan sát và đánh giá hiệu quả giảng dạy của giáo viên nhằm bảo đảm các thầy cô luôn trong khả năng tốt nhất. Một trong những phương pháp hiệu quả nhằm nhận ra các điểm cần khắc phục và lên kế hoạch để cải thiện là thực hiện các đợt đánh giá đối với giáo viên.

Dựa trên định hướng đó, trường anh ngữ HELP đã tổ chức kỳ kiểm tra IELTS cho 124 giáo viên đang giảng dạy tại trường. Kỳ thi IELTS kéo dài trong 4 tiếng, từ 8H00 sáng tới 12H00 trưa, bài kiểm tra bao gồm 3 kỹ năng chính; đọc hiểu, nghe và viết nhằm đánh giá từng kỹ năng của giáo viên. Dựa trên kết quả bài thi, phòng đào tạo của HELP English sẽ lên kế hoạch nhằm nâng cao hơn các kỹ năng của thầy cô thông qua việc tổ chức bồi dưỡng chuyên môn hoặc cử đi tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu liên tục. 

Thực hiện các bài kiểm tra để nâng cao sự tiến bộ, điều rất cần thiết cho từng giáo viên và đặc biệt với các giáo viên đang cần sự cải thiện, với tầm nhìn đó, giáo viên của trường Anh ngữ HELP được chú trọng vào sự phát triển nghề nghiệp vì mục tiêu duy trì chất lượng giảng dạy tốt nhất cho từng học viên.