PANGASIAN, BAGUIO - KHU DU LỊCH HUNDRED ISLANDS

Nếu đã đến HELP Baguio để học tập,  học viên đều sẽ lựa chọn khu du lịch Hundred Islands toạ lạc ở thành phố Alaminos, Pangasinan là 1 điểm dừng chân, hãy cùng khám phá xem khu du lịch này có gì thú vị nhé.

Được biết tới với cái tên "Kabulo-Puloan", với tổng cộng 124 đảo lớn nhỏ được hình thành từ hơn hai triệu năm trước và trải dài ở vịnh Lingayen, khu du lịch Hundred Islands là một trong những kiến tạo địa chất đẹp nhất ở Philippines. Hầu hết các đảo được cấu thành từ đá cuội và được bao phủ bởi vô số bụi rậm dày đặc xen lẫn các hệ thực vật khác. Không phải tất cả đảo đều có tên và hiện chỉ có 4 đảo được quy hoạch đủ điều kiện tham quan dành cho khách du lịch: Đảo Quezon, Đảo Governo, Đảo Marcos và Quần đảo Children.

PANGASIAN, BAGUIO - KHU DU LỊCH HUNDRED ISLANDS

Hundred Islands là nơi cực kỳ lý tưởng để thư giãn và tận hưởng miền khí hậu nhiệt đới với những đặc trưng như bãi cát trắng phau, các hang động kỳ bí, hệ sinh thái biển phong phú cùng những bãi đá cuội ngổn ngang bên cạnh những vách núi cheo leo. Với những ai muốn hoà mình với thiên nhiên hoặc chỉ đơn giản muốn thoát khỏi những bộn bề công việc, căng thẳng cuộc sống thì Hundred Islands là nơi đến lý tưởng.

Bên cạnh đó, khu du lịch Hundred Islands còn có vô số các hoạt động thú vị chờ bạn khám phá như: leo núi ở đảo Marcos, khám phá đỉnh núi trên đảo Governor, đi tàu tham quan các đảo, câu cá, câu mực, lặn với nón oxy, lặn với ống thở để có thể tận mắt chiêm ngưỡng những đàn cá tung tăng bên cạnh những rặng san hô đủ màu sắc, hoặc du khách có thể chọn cắm trại, kayaking, lướt sóng, dù lượn, zipline và nhảy bungee.

Ngoài ra các đảo Quezon, Governor và Children cũng cung cấp những dịch vụ để du khách có thể vui chơi và nghỉ lại qua đêm trên đảo như hình thức cắm trại, ngủ lều hoặc phòng nghỉ đơn giản gần gũi thiên nhiên.