Trại hè anh ngữ HELP English 2019 thú vị và chuyên sâu

Chương trình trại hè Anh ngữ tại HELP English trong tháng 6 và tháng 7 năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những thành quả và những con số đáng thuyết phục.


Đầu tháng 6, HELP English đón nhận một số lượng lớn học viên tham dự trại hè với con số lên đến hơn 250 học viên tại 2 học xá HELP Longlong và HELP Clark. Đến tham dự chương trình Trại hè Tiếng Anh 2019, đa phần học viên ở lứa tuổi từ 10-14 tuổi, xếp ở vị trí thứ 2 là nhóm tuổi từ 15 đến 17 tuổi với khóa học IELTS chuyên sâu, và với một số lượng nhỏ học viên ở lứa tuối thiếu nhi từ 6-10 tuổi.

Năm nay, HELP English tổ chức chương trình trại hè với nội dung phân hóa và chuyên sâu, tạo điều kiện cho nhiều nhóm nhu cầu học tập khác nhau, như Chương trình Tiếng Anh giao tiếp, Chương trình Tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu, Chương trình IELTS chuyên sâu. Trong khi Chương trình Tiếng Anh giao tiếp vẫn tiếp tục thu hút được sự ủng hộ đông đảo của phụ huynh và học sinh, năm nay, cũng đã có một số lượng không nhỏ học viên tham dự vào chương trình Tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu và Chương trình IELTS chuyên sâu. Điều này đã phản ánh được chất lượng giảng dạy cũng như công tác điều hành tổ chức của Trường Anh ngữ HELP.

Một số con số phản ánh cụ thể sự thành công của Chương trình Trại hè Anh ngữ HELP

  • Số lượng học viên tham dự: 257 học viên.
  • Số lượng học viên tại HELP Clark (Chương trình Tiếng Anh giao tiếp): 163 học viên.
  • Số lượng học viên tại HELP Longlong (Chương trình Tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu): 48 học viên.
  • Số lượng học viên tại HELP Longlong (Chương trình IELTS chuyên sâu): 46 học viên.

Về tổng quan sau 4 tuần tham dự Trại hè Anh ngữ tại HELP English, học viên đã đạt được những tiến bộ vượt bậc, các học viên Tham dự chương trình Tiếng Anh giao tiếp đã nâng cao năng lực tiếng anh ít nhất 1 cấp độ dựa trên thang chia cấp độ của trường, đặc biệt một số bạn đã cải thiện từ 3 tới 4 cấp độ trong thời gian rất ngắn. Bên cạnh đó, với chương trình IELTS chuyên sâu, các học viên đã cải thiện tối thiểu từ 0.5 đến 1.0, đặc biệt có 2 bạn học viên đã nâng được tổng điểm tăng 1.5 sau 4 tuần học. Thành quả này phản ánh sự cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn học viên dưới sự hỗ trợ của các thầy cô giáo, chắc chắn, thành quả này là một yếu tố đòn bẩy giúp các bạn nâng cao cải thiện thêm năng lực của mình trong các hành trình học tập sắp tới.

Một số con số phản ánh hiệu quả học tập của học viên

  • Số học viên nâng 1 cấp độ: 44 học viên
  • Số học viên nâng 2 cấp độ trở lên: 167 học viên
  • Số học viên cải thiện 0.5 IELTS band score: 6 học viên
  • Số học viên cải thiện 1.0 IELTS band score: 35 học viên
  • Số học viên cải thiện 1.5 IELTS band score: 5 học viên

Với những thành quả đã đạt được thể hiện qua các con số, HELP English tự hảo với Chương trình Trại hè Anh ngữ lớn nhất tại Philippines tổ chức cho đối tượng học viên Việt Nam. Và qua thời gian vận hành và quản lý chương trình Trại hè, HELP sẽ tiếp tục nâng cấp, cải thiện và hoàn chỉnh chương trình cũng như phương thức quản lý để đem đến 1 chương trình Trại hè Anh ngữ càng thêm thú vị, hiệu quả và chuyên sâu trong thời gian tới.