Cảm nhận của Elsa - Trại hè thiếu niên Thái Lan

Em đã từng nói tiếng Anh rất hạn chế, nhưng vì có ý định du học Mỹ nên em đã cố gắng luyện tập rất nhiều, tuy nhiên điều đó rất khó và em nghĩ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa, đó là lý do em quyết định tham gia khóa đào tạo ngắn hạn trước khi sang Mỹ. Với lý do đó, em đã đến Philippines lần đầu tiên và em rất hào hứng với điều này. Em ở lại HELP trong 3 tuần và học tiếng Anh.

cam-nhan-cua-elsa-trai-he-thieu-nien-thai-lan

Vấn đề của em là thiếu sự tự tin. Em không có đủ tự tin để nói, đọc hoặc viết bằng tiếng Anh. Mặc dù ban đầu, sự tự tin của em không tốt, nhưng có thể nói rằng em đã cải thiện thành công kỹ năng tiếng Anh của mình và có được tính quyết đoán mới nhờ sự hỗ trợ của các giáo viên cùng những quản lý tại HELP.

Tại HELP, em đã nghiên cứu và học hỏi rất nhiều về Tiếng Anh. Ngoài việc cải thiện các kỹ năng nói, đọc và viết, Em còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thể thao khác mà mình yêu thích như chơi cầu lông, bóng rổ và bóng ném. Đội của em thậm chí còn chiến thắng một trò chơi trong hoạt động bơi lội của trường.

Em chưa bao giờ có kinh nghiệm học ngoại ngữ trong kỳ nghỉ và êm đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở HELP ngay cả khi đó chỉ là lần đầu tiên. Em cảm thấy thật tuyệt trong suốt thời gian ở đây, chính yếu là vì tất cả các giáo viên luôn tươi cười và tốt với em. Đó là lý do tại sao em rất thích học ở Philippines và cũng có thêm nhiều bạn mới.