Cảm nhận của Punny - Trại hè thiếu niên Thái Lan

Tên em là Sita nhưng tất nhiên, các bạn biết em là Punny tại Học xá HELP English Clark. Em là một sinh viên quốc tế đến từ Thái Lan và hôm nay em sẽ chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình tại HELP English. Mọi kết thúc đều sẽ có một khởi đầu mới. Trại hè của chúng em sẽ kết thúc, nhưng em tin rằng việc học của chúng em sẽ tiếp tục diễn ra và ngày càng có nhiều trải nghiệm cũng như cơ hội hơn nữa.

Khi em rời nhà ba tuần trước, em không chắc mình sẽ nhận được gì khi trở về. Em hơi lo lắng và sợ hãi với những địa điểm và văn hóa mới vì Philippines là quốc gia đầu tiên ngoài Thái Lan mà em sẽ tự mình đến thăm. Tuy nhiên, em rất thích học hỏi, khám phá, làm quen với những người bạn mới và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.

"Em thấy Clark rất yên bình, xung quanh rất đẹp và con người cũng vậy. Đây là một nơi thực sự tuyệt vời.”

Bây giờ em phải thừa nhận rằng thức ăn không như những gì em mong đợi, nhưng em đã giữ một tâm trí cởi mở và thử nó. Thành thật mà nói, một số món ăn thực sự rất ngon và một số thì chưa ngon lắm. Nhìn chung, em nghĩ rằng món ăn khá ổn ngay cả khi em nhớ đồ ăn Thái.

Cuối cùng, em muốn chia sẻ và nói về phần quan trọng nhất của cuộc hành trình tuyệt vời này, những người bạn mới, thầy cô mới và những kinh nghiệm mới của em ở đây trong Học viện HELP. Nếu không có những người đó, em đã không thể có chuyến thám hiểm tuyệt vời này.

"Nếu không có những người đó, em đã không thể có chuyến trải nghiệm đáng kinh ngạc này."

Cô giáo Winchelle của em thực sự tốt bụng và cô ấy đã giúp em chỉnh sửa những lỗi sai ngữ pháp. Em đặc biệt cảm ơn Cô Kathy đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm học tập với em. Còn cô Mary và Apple; Em phải thừa nhận rằng, đôi khi có thể rất nghiêm khắc nhưng em hiểu rằng đó chỉ vì họ muốn điều tốt nhất cho chúng em (những học sinh của họ). Cô giáo Clang của em đã dạy em viết lách và cô đã rất tốt với em kể từ ngày đầu tiên. Em đã học được rất nhiều điều trong lớp học với cô; từ những thứ đơn giản như từ vựng đến viết đoạn văn. Cô rất tốt bụng và vui tính, em thực sự đã cười rất nhiều cùng với cô trong lớp. Cuối cùng, Sư phụ Kimberly của em, người mà em rất quý trọng, em sẽ nhớ sự theo dõi của cô thông qua cửa phòng ngủ của em và xem liệu cô có đi qua hay không để chúng emtôi có thể chạy đến tắt đèn rồi giả vờ như đang ngủ. Em cũng sẽ nhớ cả việc đưa nhật ký của mình để cô ấy kiểm tra và xem tất cả những lỗi tôi đã mắc phải.

Em sẽ nhớ mọi thứ, nhưng bữa tiệc nào cũng có hồi kết. Em hy vọng rằng em và bạn bè của em sẽ giữ liên lạc và em muốn gặp lại họ sớm.