Học xá HELP Clark nâng cấp cơ sở vật chất

Sự thoải mái và an toàn luôn là một trong các tiêu chí chất lượng hàng đầu của Trường Anh ngữ HELP English, cơ sở vật chất - đã từng là niềm tự hào của HELP – giờ đây đã bắt đầu xuống cấp và gây ra một số sự bất tiện trong sinh hoạt. Học viện tin rằng mỗi học viên tại HELP đều xứng đáng được học tập & sinh hoạt trong một môt trường hiện đại với trang thiết bị phù hợp, để học viện xứng đáng là ngôi nhà thứ hai của học viên.

Nhằm duy trì sứ mệnh của HELP là cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất tới toàn thể học viên và tiếp tục vị thế trường Anh Ngữ hàng đầu về chất lượng; một sự nâng cấp diện mạo mới về phòng học, phòng ở cũng như không gian ngoài trời đã được thực hiện từ giữa năm 2019 cho đến hết năm 2021.

Phòng ký túc xá nam và nữ tại tòa nhà HELP đã và đang có những thay đổi về diện mạo và trang thiết bị nội thất. Hệ thống điện, hệ thống dẫn nước, đèn chiếu sáng cũng được làm mới hoàn toàn. Quá trình nâng cấp cũng bao gồm việc sơn sửa tường, trần, giấy dán tường mới, thay mới sàn; thay thế toàn bộ đèn cũ bằng hệ thống đèn mới và tiết kiệm năng lượng; lắp đặt đồ dùng nội thất mới và dễ di chuyển.

Điều đáng nói là quá trình nâng cấp không ảnh hưởng tới các học viên đang sinh hoạt tại trường. Quá trình giảng dạy cũng như sinh hoạt vẫn được đảm bảo suôn sẻ nhằm giúp học viên trải nghiệm sự thoải mái và dễ chịu khi học tập và sinh hoạt tại học xá HELP Clark.

Ban quản trị nhà trường cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới toàn bộ học viên tại HELP Clark đã hỗ trợ và thông cảm trong giai đoạn nâng cấp này, nhằm nâng cao trải nghiệm học tập, sinh hoạt của các học viên khác trong tương lai. Đồng thời toàn thể nhà trường cũng gửi lời xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào xảy ra trong quá trình học tập của học viên tại đây.

Trong thời gian tới, HELP tin tưởng với tất cả sự đổi mới tại học xá sẽ tạo ra nhiều không gian sinh hoạt, giải trí cũng như thúc đẩy tinh thần học tập cho tất cả học viên.

Hình ảnh mới nhất về cơ sở vật chất mới của HELP Clark