Hơn 60 học viên từ trường đại học Hàn Quốc tốt nghiệp chương trình ESL

Cuối tháng 7 vừa qua, hơn 60 học viên từ trường đại học Hàn Quốc đã tốt nghiệp chương trình ESL tại HELP English học xá HELP Clark.

Hơn 60 học viên từ trường đại học Hàn Quốc tốt nghiệp chương trình ESL

Trong nhóm học viên, hơn 40 bạn có quốc tịch Hàn, 20 bạn có quốc tịch Nhật, 2 bạn có quốc tịch Đài Loan và 1 bạn có quốc tịch Uganda. Cùng nhau, trong 4 tháng học tập, các bạn đã sinh hoạt, học tập, giao tiếp với thầy cô trong môi trường Tiếng Anh với mục tiêu cải thiện tốt nhất năng lực tiếng Anh của mình.

Các học viên nhập học từ cuối tháng 3, đến thời điểm tốt nghiệp, các học viên đã hoàn thành 4 chương trình học Tiếng Anh giao tiếp ESL tại HELP English. Với khởi điểm trình độ ban đầu còn khá thấp (hơn 40% ở mức yếu, 30% ở mức trung bình khá và 30% ở mức khá), các bạn đã tiến bộ vượt bậc và nhận được những đánh giá tích cực từ thầy cô trực tiếp giảng dạy và đội ngũ quản lý của nhà trường.

Với chương trình đào tạo ESL chuyên sâu của HELP English, các bạn được học tập với cường độ cao với 4 lớp học 1 giáo viên 1 học viên, 2 lớp học nhóm nhỏ 1:5, 2 tiếng học tự học bắt buộc buổi tối và bài kiểm tra từ vựng hàng ngày. Trong 2 tuần đầu, một số học viên còn chưa quen với cường độ học tập nên còn gặp khó khăn, tuy nhiên sau đó, các bạn đã điều chỉnh được và cùng với các bạn khác, đều thi được điểm đạt trong bài thi cuối tháng để chuyển sang chương trình học khó và phức tạp hơn.

Hơn 60 học viên từ trường đại học Hàn Quốc tốt nghiệp chương trình ESL

Bên ngoài chương trình học, học viên còn có các hoạt động ngoại khóa tại một số địa điểm du lịch xung quanh Clark, đây là một trong những hoạt động trải nghiệm mà trường đưa ra để giúp học viên có thêm những kỉ niệm đặc biệt khi sinh hoạt và học tập tại HELP English học xá HELP Clark.

Sau 4 tháng học tập và rèn luyện, năng lực tiếng Anh của một số bạn thậm chí đã tương đương với mức điểm IELTS 6.0 hoặc 6.5, đa phần các bạn đã trở nên tự tin mạnh dạn và có thể giao tiếp tiếng Anh với thầy cô và người nước ngoài lưu loát. Ngay trước khi kết thúc chương trình, các bạn đã thực hiện phần phỏng vấn với người đại diện của một tổ chức giáo dục ở Châu Âu, nơi các bạn sẽ sang và học trải nghiệm 2 tuần trong chương trình trao đổi với trường đại học. Đại diện đơn vị đã bất ngờ với năng lực và phát âm của các bạn, đồng thời cũng đánh giá cao sự nỗ lực và chăm chỉ của các bạn chỉ trong 4 tháng.

Kết thúc chương trình, các bạn đã có một buổi lễ tốt nghiệp tràn ngập niềm vui và cảm xúc, các bạn đã chuẩn bị những tiết mục văn nghệ cùng với những lời khen và tri ân tới thầy cô, những món quà cho đội ngũ nhân viên hỗ trợ và quản lý, và đặc biệt nhất là những tấm ảnh kỉ niệm không thể nào quên của 4 tháng học tập tại HELP Clark của các bạn. Phía đại diện trường Đại học Hàn Quốc cũng đánh giá rất cao chất lượng đào tạo và trình độ chuyên môn của các thầy cô giảng dạy các bạn trong 4 tháng học tập.

Hơn 60 học viên từ trường đại học Hàn Quốc tốt nghiệp chương trình ESL

Những chia sẻ, những món quà, những lời nhận xét tốt đẹp của các bạn chính là sự tưởng thưởng vô cùng quý giá mà HELP English, thầy cô và đội ngũ quản lý tự hào nhận được. Chúc các bạn có một chuyến hành trình bình an về Hàn Quốc và chúc các bạn sẽ tiếp tục sử dụng Tiếng Anh hiệu quả trong học tập và quá trình làm việc sau này.