Những ấn tượng đầu tiên còn mãi - Ricky - Trại hè thiếu niên Thái Lan

Trước khi đến cơ sở HELP Clark, em rất hào hứng vì em chưa từng đi du học và cũng chưa từng đến Philippines. Em đã rất kiệt sức vì đó là một chuyến đi dài nhưng tất cả đều xứng đáng. Khi đặt chân đến trường, ấn tượng đầu tiên của em là “NƠI NÀY THẬT TỐT”.

Học tiếng Anh ở HELP English thực sự rất tuyệt vì em có thể cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của mình. Khi vào học, em có cảm giác rằng tiếng Anh của mình rất tệ và cảm thấy như mình đã quên mọi thứ học được trước đây khi ở Thái Lan. Đến với HELP, em đã cải thiện rất nhiều khả năng viết, nói, đọc, và phát âm. Em đã từng phạm lỗi ngữ pháp liên tục nhưng các giáo viên ở trường đã rất kiên nhẫn để sửa lỗi cho em. Hơn nữa, "Bài kiểm tra Voca" là một công cụ rất hữu ích để học các từ mới tiếng Anh trong khi em rèn luyện khả năng hùng biện của mình thông qua 'Viết nhật ký'. Hơn thế nữa, 'Lớp học đọc' rất vui vì có nhiều câu chuyện hay để đọc và 'Lớp học nói' đã thúc đẩy sự tự tin của em trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, 'Lớp học Hoạt động' cùng với các bạn học sinh Thái sẽ luôn là lớp học thú vị nhất vì em có thể chơi thể thao với những người bạn mới của mình. Tại HELP English, tất cả các giáo viên đều rất tốt bụng.

Em đã rất thoải mái khi học ở HELP, em cảm thấy như chính nhà của mình, chưa kể đến các phòng ngủ ở đây cũng rất tuyệt! Sự sẵn có của dịch vụ giặt là và một cửa hàng bên trong khuôn viên trường khiến việc ở ký túc xá càng trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, thức ăn ở căng tin cũng rất hợp khẩu vị, em đặc biệt thích bánh mì với bơ. Em chắc chắn sẽ nhớ Học viện HELP English và Philippines.

Kết quả của việc học tập tại HELP, em hy vọng rằng em sẽ có thể tốt hơn. Em cố gắng luyện tập mỗi ngày và cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của mình vì em biết rằng điều đó sẽ có lợi cho em trong tương lai.