Phần Thuyết trình trước đám đông của học viên Junior Thái Lan

HELP English tin rằng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và tự tin là điều không thể thiếu đối với thanh thiếu niên ngày nay và vì lý do này, nhà trường mong muốn truyền đạt kỹ năng hùng biện vững chắc cho các học viên Thái Lan. Học viên được dạy và thực hành một cách đều đặn, rõ ràng, ngay cả các bước chuẩn bị và phong thái. Thông qua bài phát biểu và thực hành nói trước đám đông, các học viên đã phát triển các kỹ năng để nói rõ những gì họ nghĩ và tin tưởng.

Việc rèn luyện cho các học viên thiếu niên Thái Lan để đề cao khả năng giao tiếp rõ ràng và chuẩn mực là một phương pháp thảo luận hiệu quả nhất của chương trình. Các học viên đã được học cách sử dụng những câu chuyện cá nhân để thuyết trình, thuyết phục và thu hút khán giả.

Sau khi viết một bài nói, các học viên sẽ mô phỏng và trình bày một câu chuyện cá nhân từ kinh nghiệm của bản thân khi học tại HELP, đặc biệt tập trung vào việc sáng tạo ra những lời giới thiệu hiệu quả. Hơn thế nữa, học viên có một cơ hội tuyệt vời để học về các tiêu chuẩn khi nói trước công chúng và cả về các kỹ thuật quản lý sự lo âu trong giao tiếp.