Phóng sự VTV24: Trại hè Tiếng Anh Philippines 2023 tại Trường Anh ngữ HELP Clark

Với chi phí trên 2600 đô la Mỹ, tầm hơn 60 triệu việt nam đồng, tuy khá cao so với các trại hè trong nước, nhưng với môi trường quốc tế, mọi sinh hoạt ăn ở đều được đảm bảo thì đây vẫn là điểm đến được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình để giải quyết cùng lúc nhiều "bài toán": học tập Tiếng Anh, rèn luyện kĩ năng sống, vui chơi, du lịch trong dịp hè.

Trại hè tiếng Anh tại nước ngoài ngày càng "hot" trong những năm gần đây - Tin Tức VTV24

Đi ngủ đúng giờ!
Không sử dụng điện thoại!
Học, học và học!

Trại hè tiếng anh 2023 tại Philippines

Sân bay quốc tế nội bài hay Tân sơn nhất, suốt đầu mùa hè tới nay đều tấp nập các em nhỏ để làm thủ tục xuất cảnh để đến tham dự các chương trình trại hè ở nước ngoài. Đặc biệt điểm đến ưa chuộng trong những năm gần đây là Philippines.

Với 25 năm vận hành và phát triển, là trường tiên phong vận hành chương trình junior camp được 17 năm nay, trường anh ngữ HELP tại Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh dành cho con em của mình.

Với đội ngũ hơn 600 giáo viên kinh nghiệm tại trường anh ngữ HELP việc dạy và học tiếng anh rất được chú trọng với phương pháp 1 kèm 1. Mỗi ngày đều có 4 lớp 1-1 phát triển đồng đều 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Bạn Đỗ Chí Minh, học viên trại hè tiếng anh tại Học xá HELP Clark:
Khi mà bạn học theo phương pháp 1:1, thầy cô giáo ê kể nhiều câu chuyện thú vị và sẽ giúp buổi học không có cảm giác bị buồn ngủ. Em thấy rất thích thú với lớp học này.

Bạn Nguyễn Phương Vy, học viên trại hè tiếng Anh tại học xá HELP Clark:
Khi em đến Philippines, phương pháp này tốt hơn so với những gì em từng học Tiếng Anh trước đây. Bởi vì ở lớp học này, em được trao đổi rất nhiều với giáo viên.

Bên cạnh các lớp 1:1, các lớp nhóm từ 4-6 học sinh, cũng được học viên hào hứng tham gia để tăng khả năng giao tiếp.

Cô Perla, giáo viên trường anh ngữ HELP Philippines:
Với lớp học nhóm, giáo viên sẽ dạy chú trọng về kĩ năng nói.

Cô Nhong Cruz, giáo viên trường anh ngữ HELP, Philippines
Học viên sẽ được học nhiều về cách phát âm và kĩ năng giao tiếp. Điều đó sẽ giúp các em kết nối tốt hơn với mọi người xung quanh.

Với lịch học được sắp xế khoa học cho mỗi học sinh, các kĩ năng phát triển theo môn học đều theo quy trình đào tạo chuẩn quốc tế. Mỗi ngày học viên sẽ có lớp từ vựng và kiểm tra đều đặn.

Để tăng cường khả năng viết câu, học sinh sẽ phải viết nhật kí hàng ngày với các từ vựng đã được học. Những bức thư được viết về cho phụ huynh ở Việt Nam khiến phụ huynh không khỏi xúc động.

Ngoài khung giờ học tập cố định với giáo viên, các giờ tự học cũng là một phần bắt buộc, dù không có cha mẹ ở bên cạnh nhắc nhở, nhưng trong môi trường học tập lý tưởng chỉ sử dụng hoàn toàn tiếng anh, ý thức tự giác được nâng lên rõ rệt và tinh thần rèn luyện đó đã được rèn luyện ngay từ khi bước chân vào trường bởi các thiết bị giải trí sẽ được thu giữ suốt quá trình diễn ra trại hè để không làm sao lãng việc học tập và kết nối trực tiếp với bạn bè.

Nguyễn Thái hòa, học viên trại hè Tiếng Anh:
Mối quan hệ của em ngày càng được mở rộng hơn, chúng em hòa đông hơn khi ở bên nhau. Vì không được sử dụng điện thoại di động, chúng em đã nói chuyện với nhau nhiều hơn.

Ngoài việc học tập, chương trình rèn luyện thể chất và kĩ năng sống cũng được tổ chức song song nhằm khuyến khích sự tự tin trong giáo tiếp tiếng Anh hàng ngày. Đó là những lớp diễn thuyết, lớp học kĩ năng dẫn trước máy quay, lớp học nhảy, âm nhạc, các hoạt động vui chơi vào cuối ngày, cuối tuần, những bữa tiệc chúc mừng sinh nhật cho học viên được tổ chức trong không khí ấm cúng và tràn đầy niềm vui.

Cô Marj, giáo viên trường anh ngữ HELP Philippines:
Học sinh Việt Nam tiếp thu rất nhanh, tuy các em khá nghịch nhưng các em tiếp thu bài giảng rất tốt.

Cô Ernalyn, giáo viên trường anh ngữ HELP Philippines
Các em đã học rất tốt, và giờ các em đã thực sự nói được tiếng Anh. Các em khá tốt về ngữ pháp. Và giờ đây khi hỏi về các từ vựng, các em cũng biết rất nhiều. Các em thực sự là những đứa trẻ rất thông minh.

Mỗi học sinh được sắp xếp thời gian biểu phù hợp năng lực cá nhân và được đánh giá năng lực theo tuần. Với lịch trình hoạt động từ 6:30 tới 22:00 hàng ngày, những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng đã góp phần quan trọng trong học tập và hoạt động thể chất, hệ thống chăm sóc y tế đảm bảo luôn có bác sĩ, y tá túc trực.

Không chỉ đồng thuần là một trại hè học tiếng anh mà đây còn được ví như một trại hè quân đội với những quy định giờ giấc sinh hoạt rõ ràng, mang tính kỉ luật cao và được áp dụng rất chặt chẽ. Chính vì điều đó, chỉ sau một thời gian ngắn từ 4 đến 12 tuần, không chỉ kĩ năng mà nhiều kĩ năng sống cho trẻ cũng được cải thiện

Cô Perla, giáo viên trường anh ngữ HELP Philippines
Những học viên Trại hè thực sự năng động, tôi từng dạy rất nhiều khóa học tiếng anh mùa hè và mùa động và tôi thấy rằng đa số học sinh đến từ Việt Nam rất năng động.

Với chi phí chỉ 2600usd (học phí năm 2023), tuy khá cao so với các trại hè trong nước, nhưng với môi trường quốc tế, mọi sinh hoạt đều được đảm bảo, thì đây vẫn là điểm đến được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình để giải quyết cùng lúc nhiều bài toán: học tập tiếng anh, rèn luyện kĩ năng sống, vui chơi và du lịch trong dịp hè.

Tìm kiếm tương tự: Trai he tieng Anh 2023, du hoc he 2023, trai he tieng anh philippines 2023, du hoc he philippinies 2023, trai he anh ngu tot nhat, truong anh ngu philippines tot nhat.