Bài kiểm tra từ vựng hàng ngày tại HELP English

Đối với mỗi du học sinh lựa chọn sang Philippines để cải thiện Tiếng Anh, thì đạt được khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát và hiệu quả là điều các học viên đều hướng tới. Và một trong những điều kiện tiên quyết để thực hiện mục tiêu đó là học viên phải có được nền tảng từ vựng vững chắc.

Bài kiểm tra từ vựng hàng ngày tại HELP English

Tại trường Anh ngữ HELP English, đội ngũ thầy cô và ban quản lý học xá luôn thúc đẩy học viên tiến bộ hơn trong việc giao tiếp bằng tiếng anh, từ đó học viên có thể truyền tải đầy đủ những thông điệp và ý tưởng muốn nói một cách dễ dàng. Khi học viên nhận thức được các loại từ nào nên học thì việc xây dựng nền tảng từ vựng chỉ đơn giản là xem lại các từ một cách đều đặn cho tới khi các từ được ghi nhớ. Trong nhiều cách học tập từ vựng, thì cách tốt nhất là dành một khoảng thời gian nhất định mỗi ngày cho việc học từ mới như một thói quen.

Nhằm hỗ trợ học viên trong việc phát triển vốn từ cũng như cải thiện kỹ năng ghi nhớ, HELP English tổ chức bài kiểm tra từ vựng hàng ngày cho học viên ESL và TEST COURSE. Bài kiểm tra "Voca Test" được tổ chức hàng ngày (trừ thứ 6 và cuối tuần) từ 20:00 – 20:15. Tại đây, học viên sẽ dành 5 phút để chuẩn bị và 5 phút còn lại sẽ làm bài kiểm tra từ vựng. Vào đầu chương trình học, mỗi học viên đều được cung cấp bộ từ vựng sẽ được dùng để kiểm tra xuyên suốt chương trình học. Học viên khóa TEST COURSE sẽ làm bài kiểm tra trên giấy, trong khi đó học viên khóa ESL sẽ ghi âm lại câu trả lời bằng điện thoại và gửi cho quản lý học viên ngay sau bài kiểm tra kết thúc. Nhằm đảm bảo học sinh không ghi âm trước đó, thời gian ghi âm sẽ bắt đầu bằng tiếng chuông và học viên phải ghi âm tiếng chuông trong file bài kiểm tra của mình. Với học viên TEST COURSE (TOEIC, IELTS, TOEFL), số lượng từ kiểm tra là 20 từ mỗi ngày. Và đối với học viên ESL thì số lượng từ vựng sẽ phân theo từng cấp độ:

  • Cấp 1: 25 từ
  • Cấp 2: 35 từ
  • Cấp 3: 40 tới 45 từ
  • Cấp 4: 45 từ
  • Cấp 5: 50 từ

Từ vựng không phải là một kỹ năng đơn độc, mà nó là nền tảng cho việc hình thành kỹ năng giao tiếp, bao gồm 4 kỹ năng chính: nghe, nói, đọc, viết, vì vậy, có một vốn từ vựng đủ lớn là điều kiện cực kỳ quan trọng để đạt hiệu quả sử dụng bốn kỹ năng chính đó.

Hãy nhớ rằng, mỗi đứa trẻ đều bắt đầu cuộc sống mà không có ý niệm nào về từ ngữ, nhưng giờ đây mỗi chúng ta đều thấu rõ hàng ngàn từ và vẫn còn khả năng học nhiều từ hơn nữa. Vậy tại sao bạn không bắt đầu ngay hôm nay với trường anh ngữ HELP English, chúng tôi bảo đảm thời gian của bạn sẽ được sử dụng không thể nào tốt hơn.