5 Lý do nên lựa chọn Trường Anh ngữ HELP ENGLISH

Trường Anh ngữ HELP được thành lập vào năm 1996, là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh với mô hình Sparta tại Philippines. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, HELP English đã trở thành trường Anh ngữ lâu đời nhất, chất lượng tốt nhất và thành công nhất. Với những kinh nghiệm đã có, trường cung cấp tới các học viên các chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giáo viên chuyên sâu, hệ thống quản lý tận tâm, hiệu quả và một môi trường học tập học thuật tập trung cao độ nhất.

UY TÍN, CHẤT LƯỢNG VÀ DANH TIẾNG HÀNG ĐẦU PHILIPPINES

Trường HELP English là Trường Anh ngữ lâu đời, chất lượng và đáng tin cậy nhất tại Philippines vì:

  • HELP English là trường đầu tiên áp dụng mô hình boarding school (trường và kí túc) và đồng thời là trường đầu tiên áp dụng Mô hình Sparta tại Philippines từ năm 1996.
  • Số lượng học viên đã tốt nghiệp: 50,000 học viên.
  • Số lượng học viên nhập học hàng năm: 4,000 học viên và vẫn đang tiếp tục gia tăng.
  • Trường duy nhất có chương trình đào tạo ở mọi độ tuổi: Mẫu giáo - lớp 1-12 với chương trình phổ thông, chương trình tiếng Anh, chương trình đào tạo cao đẳng đại học.
  • Trung tâm đào tạo Online uy tín với 15 năm vận hành với khả năng cung ứng tới 15,000 học viên.
UY TÍN, CHẤT LƯỢNG VÀ DANH TIẾNG HÀNG ĐẦU PHILIPPINES


ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN THÂM NIÊN, CHẤT LƯỢNG

Hiện tại, Trường Anh ngữ HELP English có hơn 250 giáo viên trong đó hơn 80% thầy cô đã có 6-9 kinh nghiệm dạy học với trình độ tiếng Anh quốc tế, thuần thục gần như người bản địa. Đội ngũ giáo viên tại HELP English luôn được nâng cao trình độ thường xuyên và đánh giá khắt khe thông qua các phản hồi của học viên, các đánh giá của các chuyên gia đào tạo, … nhờ đó, HELP English luôn duy trì được một đội ngũ chuyên nghiệp và chất lượng, đem đến những lớp học và khóa học chất lượng, hiệu quả tới học viên.

Đồng thời, đội ngũ giáo viên ở HELP giàu kinh nghiệm giảng dạy học viên Việt Nam với hơn 1500 học viên Việt Nam đã tốt nghiệp tại HELP trong hơn 7 năm qua (từ 2015), giáo viên nắm rõ được ưu nhược điểm và có cách thức tiếp cận, giảng dạy phù hợp giúp học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN THÂM NIÊN, CHẤT LƯỢNG


CÁC HỌC XÁ QUY MÔ LỚN, AN NINH VÀ HIỆN ĐẠI

Trường Anh ngữ HELP có 2 học xá chính với quy mô lớn và trang thiết bị hiện đại, bao gồm HELP Longlong tại thành phố BaguioHELP Clark tại thành phố Clark.

HELP Longlong có vị trí tại khu đồi biệt lập cách trung tâm thành phố Baguio khoảng 8km với khí hậu mát lạnh như Đà Lạt. Tương đồng, HELP Clark được xây dựng tại đặc khu kinh tế Clark, yên bình và nhiều cây xanh cách khu trung tâm thành phố khoảng 3km.

Cả 2 học xá của HELP đều vận hành theo mô hình Sparta, với mục tiêu tạo một môi trường học tập nghiêm túc, tập trung và chuyên sâu nhất, giúp học viên duy trì được kỉ luật học tập và đạt được kết quả cao nhất.

Với quy mô 2 học xá tại 2 thành phố lớn tại Philippines, HELP có khả năng cung cấp chương trình đào tạo tới 600 học viên cùng lúc. Và trung bình, số lượng học viên tại 3 học xá thường xuyên hơn 400 học viên.

CÁC HỌC XÁ QUY MÔ LỚN, AN NINH VÀ HIỆN ĐẠI


TRUNG TÂM KHẢO THÍ CHÍNH THỨC IELTS IDP

Với những thành quả đạt được và lịch sử phát triển lâu dài, HELP đồng thời cũng là đối tác “vàng” đáng tin cậy của IELTS IDP tại Philippines. Là trung tâm khảo thí IELTS tại thành phố Baguio, hàng năm, HELP English và IDP cùng tổ chức từ các kì thi chính thức tại Học xá nhằm đáp ứng nhu cầu đánh giá năng lực của giáo viên và của học viên tại trường.

Đồng thời là đối tác quan trọng của IDP, đội ngũ giáo viên tại HELP luôn nhận được những tài liệu chuyên sâu, những buổi đào tạo từ IDP để góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn về học thuật và bài thi.

TRUNG TÂM KHẢO THÍ CHÍNH THỨC IELTS IDP


CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY ĐA DẠNG NHIỀU CẤP ĐỘ

HELP là một tổ chức giáo dục với rất nhiều chương trình cho đa dạng các lứa tuổi: Trường cao đẳng Concordia, Trường Phổ Thông Quốc tế Gentry (lớp 1-12), các chương trình đào tạo tiếng Anh (ESL, IELTS/ TOEIC/ TOEFL, các chương trình đảm bảo) và Chương trình Tiếng Anh Online (ESL/ IELTS), giúp học viên dễ dàng tìm được cơ hội du học, làm việc tại nước ngoài.

Với hơn 20 chương trình đào tạo về Tiếng Anh, 3 chương trình đào tạo dài hạn cho Thanh-thiếu niên (cấp 1, cấp 2 và cấp 3) cùng với chương trình đào tạo chuyển tiếp tới nhiều quốc gia. HELP cho thấy một sự đa dạng trong chương trình giảng dạy cũng như năng lực chuyên môn về học thuật trong cung cấp cấp hệ thống giáo dục chuyên sâu và chất lượng tới học viên.

Trong khi các chương trình Tiếng Anh tại HELP đào tạo cho mọi lứa tuổi, cung cấp các kiến thức và đào tạo kỹ năng Tiếng Anh cho học viên từ trình độ sơ cấp đến trung cấp và cao cấp, chương trình Tiếng Anh Online của HELP khẳng định chất lượng trên thị trường suốt 17 năm qua, thì các chương trình đào tạo dài hạn cho Thanh-thiếu niên và chương trình đào tạo chuyển tiếp, đem đến cho học viên nhiều cơ hội hơn để có được có sự đào tạo từ các quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, …

HELP English cũng được công nhận bởi tổ chức TESDA (Technical Education and Skills Development Authority) của văn phòng chính phủ Philippines, hơn thế nữa HELP còn cung cấp các thủ tục học tập đầy đủ, đúng pháp luật Philippines. Cuối năm 2019, HELP English được nhận giải thưởng từ TESDA là trường Anh ngữ chất lượng cao tại thành phố Baguio.

Không chỉ vậy, hàng năm, chương trình trại hè tiếng Anh của HELP English luôn là một trong những chương trình được săn đón hàng đầu hàng năm, không chỉ bởi chất lượng dạy học mà còn bởi hệ thống vận hành hơn 15 năm phát triển, chăm sóc kĩ lưỡng tới từng học viên – Đây chính là chìa khóa giúp HELP luôn có được sự hài lòng từ phía học viên.

Với định hướng cung cấp chương trình giảng dạy chất lượng, sự quản lý và chăm sóc tận tâm và môi trường học tập nghiêm túc, tập trung, HELP English đã đang và sẽ tiếp tục cố gắng mang đến kết quả tốt nhất với sự hài lòng cao nhất tới học viên.

WE EXPAND YOUR WORLD !